Home » » Cho thuê xe tháng 16 chỗ

Cho thuê xe tháng 16 chỗ

Dòng xe 16 chỗ phù hợp cho việc đưa đón đưa đón nhân viên trong các tuyến đường nội thành và ngoại thành hiện nay. Với thế kế sang trọng, nội thất hài hòa giúp quý khách thoải mái cho cả chuyến đi từ nới ở cho đến chỗ làm việc. Giúp cho một ngày bắt đầu làm việc hiệu quả và khi tan giờ làm sẽ giúp cho quý khách xóa tan được mọi căng thẳng trong cả ngày làm việc mệt mỏi.
Bên cạnh đó không chỉ có phong cách phục vụ tốt mà chúng tôi còn cho thuê tháng 16 chỗ với giá rẻ nhất cho bạn. Tiết kiệm chi phí cho Công ty vừa tạo cho nhân viên của quý Công ty sự dễ chịu để làm việc năng động và có hiệu quả hơn.
Đặt xe tháng 16 chỗ xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc qua mail
Để biết thêm thông tin quý khách (quý Công ty) vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất về dòng xe và giá cả sao cho hợp lý nhất.
Hãy truy cập vào website của CôngCông ty chúng tôi có các loại xe như sau: 


- Xe 04 chỗ: Camry đời 2010, Honda Civic, Altis, Vios 2009, Lacetti, Gentra, Lanor, Matiz, Ford Mondeo, Mazda 3, Mazda 6. .a 


- Xe 08 chỗ: Parado, Jolie, Innova, Zace, Captiva, Ford Everest… 


- Xe 16 chỗ: Mercedes, Ford Transit, Toyota hiace 


- Xe 24-30 chỗ: Hyundai County 


- Xe 35 chỗ: Aero Town… 


- Xe 45 chỗ: AeroSpace, Huyndai, Hi_class 


* Chuyên Cho Thuê Xe Du  Lịch: từ 4 đến 45 chỗ ngồi, tham quan, công tác, cưới hỏi, phục vụ các hội nghị lớn mang tầm quốc gia, dự án dài hạn, đưa đón Tổng Giám Đốc, Giám đốc, các chuyên gia nước ngoài, 


* 
Tư vấn miễn phí: Cho khách có nhu cầu thuê xe đám cưới, tham quan du lịch, các điểm du lịch tại đà nẵng, giải trí, ăn uống, khách sạn, vé máy bay sẽ được đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp của công ty tư vấn miễn phí.. 

Xin vui lòng liên hệ:
công ty tnhh thương mại và du lịch duy bình 


Địa chỉ: số 542 Đường Hoa Thám, phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội 


P kinh doanh: 09357 34 868  (Mr Anh) Phục vụ 24/24 

 ty chúng tôi để biết thông tin tất cả các loại xe mà các bạn cần.
Share this article :

Đăng nhận xét